Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2008

Thời trang Hoàng Phúc khai trương Outlet mới




Thời trang Hoàng Phúc khai trương Outlet mới















Outlet chuyên hàng giảm giá cho 4 nhãn hàng: Dr. Martens, KAPPA, ECKO, REPLAY.

Địa chỉ: 460 Nguyễn Thị Minh Khai, F2, Q3, Tp. HCM. (đối diện Hội Chữ Thập Đỏ Thành Phố)













7 nhận xét:

Nặc danh nói...

cho em hỏi trên web của giày ecko thì cho biết đôi giầy màu hồng chi ashley tisdale mang trên poster của hàng giầy HOÀNG PHÚC bán với giá 1.690.000 nhưng trên web thi nói chỉ có 59,9 đô,tính ra chỉ một triệu hơn,em nghĩ có lẽ do thuế nhưng cái này là do hãng marc ecko mở cửa hàng tại VN,và trên mạng có người con bán với giá 950.000 đảm bảo hàng thật,em định mua một đôi nhưng phải chăng giá cửa hàng HOàng Phúc bán quá đắt..

Thời Trang Hoàng Phúc nói...

Chào bạn,

Trước hết, Xin chân thành cảm ơn bạn đã có sự quan tâm đến sản phẩm Ecko của Thời Trang Hoàng Phúc.

Về phần: mẫu giày Hoa Hồng do Ashley Tisdale mang trên các poster được bán với giá 59.9 đô trên đất Mỹ chỉ với số lượng có hạn trong đợt khuyến mãi ngắn ngày tại Mỹ. Nếu bạn đặt mua thì sẽ tăng thêm tiền chi phí vận chuyển từ Mỹ đến tay khách hàng, từ đó giá 59,9 đô sẽ được cộng thêm một khoản chi phí khá cao.

Về phần: có người rao bán mẫu sản phẩm đó tại Việt Nam chỉ với giá 950.000đ đó chỉ là các sản phẩm trôi nổi, không có xuất xứ rõ ràng, không có sự đảm bảo về mặt chất lượng cho người tiêu dùng, từ đó bạn sẽ không nhận được sự bảo hành chu đáo.

Trái lại, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến tham quan và mua sắm các sản phẩm thời trang tại các cửa hàng thuộc Hệ thống Thời trang Hoàng Phúc vì các sản phẩm Ecko từ giày dép, quần áo, nón,...đến các loại phụ kiện khác, tất cả đều là sản phẩm chính hãng, đều được bảo đảm về mặt chất lượng và được Hệ thống Thời trang Hoàng Phúc có chế độ bảo hành chu đáo nhất dành cho bạn.

Xin chân thành cảm ơn !

Nặc danh nói...

cho em hỏi áo kappa của hoàng phúc xuất xứ từ đâu sao trên áo lại ghi made in china và cho em hỏi giá của ao khoác kappa

Nặc danh nói...

minh nghe noi co nhung san pham dr martens cua hoang phuc xuat su tu` trung quoc va thai lan chu ko fai o anh! co fai la nhu vay ko?

Unknown nói...

Vote cho Hoàng Phúc ^^
Trước giờ toàn dùng Adidas để mang đi chơi, cách đây 1 năm có ghé Hoàng Phúc HBT rước thử 1 em Kappa - Made in China, mang như phá mà vưỡn bền, chưa có biểu hiện xuống cấp.
Chỉ có 1 khiếm khuyết nhỏ là phần bên hông đế (màu kem) dơ không biết cách nào vệ sinh cho sạnh nên hơi khó chịu. Hoàng Phúc tư vấn giúp cách làm sạch nhé!
Tiền nào của đó...hehe

Nặc danh nói...

Toi dang dinh mua 1 doi dep cua dr martens o HoangPhuc ma` sao nghe may ban noi co hang` cua china voi hang cua thai lan lam` toi ko yen tam! Toi muon nghe y kien cua HoangPhuc!

Nặc danh nói...

sao hoang phuc ko co y kien gi het vay? im lang chang la la dong y sao!