Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2008

Thời Trang Hoàng Phúc khai trương cửa hàng mới !


Thời Trang Hoàng Phúc



Ngày 17/5 vừa qua hệ thống cửa hàng Hoàng Phúc, chuyên phân phối các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Dr Martens, Kappa, Replay, Ecko Unltd đã khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Diamond, Lê Duẩn, Quận 1(tầng 2).



Cửa hàng cung cấp quần áo, mũ, túi xách, balô, dây nịt, giày dép và phụ kiện đi kèm mang phong cách trẻ trung, trang nhã nhưng không kém phần ấn tượng dành cho mọi đối tượng giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình từ những bộ sưu tập nổi tiếng của nhãn hiệu Marc Ecko (Mỹ) và Replay (Italia) như: “Thời trang xuống phố” mang vẻ đẹp sang trọng, huyền ảo. “Bộ sưu tập huyền thoại mùa thu” Red By Marc Ecko, Ecko unltd and Marc Ecko Cut & Sew dành cho nam và nữ với chất liệu thun, cotton, jeans, vải mềm bông chéo…đang bán chạy nhất tại Mỹ và châu Âu.





Ngoài cửa hàng Ecko tại Diamond, Hoàng Phúc còn có hệ thống các showroom Ecko tại số 137 Nguyễn Trãi, Q1 - Tel: 8 331 931; 116 Nguyễn Trãi, Q1 - Tel: 9 250 252; 173 Hai Bà Trưng, Q3 - Tel: 8 224 710 và Zen Plaza (lầu 2), Q1 - Tel: 9 177 660, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng cao của khách hàng.





Nhằm tạo điều kiện cho những khách hàng bận rộn, không có nhiều thời gian đi mua sắm, lựa chọn Hoàng Phúc sẽ gửi catalogue đến cho từng khách hàng tham khảo và đặt hàng cho mình hoặc gửi tặng cho người thương yêu chỉ với một phút điện thoại. Thanh toán nhanh, đơn giản, tiện ích.
Bộ sưu tập “Red By Marc Ecko, Ecko Unltd and Marc Ecko Cut & Sew” dành cho nam và nữ là món quà trọn vẹn, hoàn hảo và thuần khiết. Khi khoác lên người trang phục Ecko giúp bạn thêm tự tin, sành điệu, quyến rũ trong mắt “người ấy”.
Vào ngày 30/5 sắp tới nhãn hiệu giày nổi tiếng Dr. Martens thuộc hệ thống Thời Trang Hoàng Phúc sẽ được khai trương thêm tại số 10 Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp.

Không có nhận xét nào: